Tuesday, December 08, 2009

Cheesy pick-up lines [ehehe]

1. don't know your name. Can I call you mine?




2.Pwede ba kitang ipa-bloodtest? Para malaman ko kung type mo ako.



3.Ikaw ha, puro ka talaga lakwatsa. Pati sa panaginip ko nakakarating ka.



4.Posporo ka, posporo ako. Ayan, match na tayo!



5.Are you a video game? Cos I hope you're not TEKKEN.



6.Do you have a library card? Cos I'm checking you out!



7.Favorite subject mo ba geometry? Kasi kahit saang angulo ka tignan ang ganda mo eh.



8.Papicture tayo para madevelop!



9.Napakarami na talagang banat ngayon. Wala na tuloy akong maisip... Kundi ikaw...



10.Are you a parking ticket? Cos you've got fine written all over you.



11.Asthma ka ba? Cos you take my breath away.



12.Aanhin mo pa ang bahay niyo kung nakatira ka na sa puso ko?



13.Alam mo, ako ang SCIENCTSIT at ikaw ang LAB ko.



14.Pokemon ka ba? Cos I choose you!



15.Pag laki ko, gusto ko maging... Sayo.



16.Para kang table of contents dahil ikaw ang topic ng bawat pahina ng buhay ko.



17.Limang piso ka ba? Kasi sakto ka.



18.Do you drink yakult? Cos everyday you're okay!



19.Paos nanaman ang puso ko. Pano kasi palaging sinisigaw ang pangalan mo...



20.Ice ka ba? Crush kita, okay lang?



21.Magaling ka ba sa algebra? Paki substitute naman yung "X" ko please?



22.Nakakain ka ba ng watusi? Pag nagssmile ka kasi, may nakikita akong spark.



23.Tabi tayo pag exams ha? Kasi I feel perfect when I'm beside you.



24.Kung ako ang player at ikaw ang bola, mashushoot ba kita?



25.Tapos na ba exams mo? Pwede bang ako naman ang sagutin mo?



26.Isasama na kita. "Do not leave your valuables unattended" daw eh.



27.May alam ka bang good bank? Kasi I'm planning to save all my love for you.



28.If nothing lasts forever, will you be my nothing?



29.Are you a crystal ball? Cos I can see my future with you.



30.Beer ka ba? Lakas ng tama ko sayo eh.



31.Sana camera nalang ako. Para palagi mo akong ngingitian.



32.Centrum ka ba? Cos you make my life complete.



33.Google ka ba? Lahat kasi nang hinahanap ko nasayo na.



34.Para kang milo kasi I need you everyday!



35.I am sine squared theta and you are cosine squared theta... Together, we are one.



36.Hindi ka ba nalulungkot? Magisa ka lang kasi sa puso ko.



37.Hindi tayo tao, hindi tayo hayop. Bagay tayo.



38.I may not be Fred Flintstone but I bet I can make your Bed Rock.



39.Summer ba pangalan mo? Cos you're hot as hell!



40.Please help the homeless, take me home with you.



41.Are you from Tennessee? Cos you're the only ten I see!



42.Are you Jamaican? Cos ja mai can me crazy!



43.I've tried the water company, electic company, telephone company, but nothing beats your company.



44.Gusto mo ng payong? Inuulan ka kasi ng kagandahan.



45.Ano nga pala english ng mahal kita? (I love you) I love you too.



46.Fossil ka ba? Cos I want to date you.



47.Nung makilala kita para akong natraffic sa EDSA. I can't move on.

48.Hey baby, you must be a light switch, coz every time I see you, you turn me on!

49.Hi, I'm the new Milkman. Do you want it in the front or the back?

50.I think I feel like Richard Gere - I'm standing next to you, the Pretty Woman.

51.I'm sick. My medicine is to talk to you.

52.Was you Father an Alien? Cos honey on planet earth there's nothing else like you!

53.You're eyes are bluer than the atlantic ocean and baby, I'm all lost at sea.

54.You're like a dictionary - you add meaning to my life!

55.You're so hot you melt the plastic in my underwear.



56. Para kang TABLE OF CONTENTS.Dahil ikaw ang topic ng bawat pahina ng buhay ko

57.I hate all the letters of the alphabet, but I love "U"



58. (guy walks towards the girl na parang galit) "Miss, ok ka rin noh?! ang kapal ng mukha mo! (so medyo shocked ung girl sabay hirit ng) "Hindi pa nga kita nakikilala pina-ibig mo na ang puso ko."



59.Para kang plema. because di ka maalis sa dibdib ko!



60.Can i take ur clothes off? kahit isang beses lang...i jst wanna know kung pano tinatago ng mga anghel ang kanilang pakpak.. (manyak!)

61. Miss...SM ka ba??.,kasi you've got it all!



62.Gutom ka ba?.,Tara , bubusugin kita sa pagmamahal ko.



63. Matador ka ba!?kasi ang lakas ng tama ko sayo!

64.Ilong ka ba?.,cuz I can't breath without you eh.,( akin to!)

65.miss,nakakita ka na ba ng anghel?hrap ka sa salamin oh,may nahulog mula sa langit! (akin to)

66.ako na lang sana ang luha mo,nagmula sa mata mo,nabuhay sa iung psngi,at namatay sa iyong mga labi (bnat ko to!)

67.muta ka ba?umaga pa lang kasi nsa mata na kta.(akin to!)

68.Langaw ka ba?sunud ka kasi ng sunod! (ahaha--gawa ni Bless)

69.,read it..ABCDEFGHIJKLMNOPQRSTVWXYZ.,did I miss sumthing??oh!,I miss "U",now completo na bcuz of "U"

70.drugs ka ba,nakakaadik ka kasi eh^^ [akin to!!]

71.saNa mging bituiun na Lang ako,pra sa gabi,tinitingala mo rin ako.,(akin to!!)

72.Hirap tumingala,sakit sa batok!,kangawit tignan ang langit!!,sana nandito ka sa tabi ko,para isang lingon lang.,langit na!

73."Bakit nman ako mlulungkot kung single ako...Kung lhat nman ng taken ako ang gusto

74.if da sun was not been made...Ako sna ang hottest thing ever created.i hate u sun..

75.pg may umgaw sa taong luv mo, dnt wori ,.dnt cry., stand up at sumgaw ka ng"ang akin ay akin!".."at ang di sakin ay mppasakin!

76.I was planning to kill the most admirable, & charming person on earth

Den i realized shud i kill myslf?Wat a big sin to do ds thing!.,kya ingatan mo ako miss.

77. gusto mo libre kita ng siomai at hopia??uhm.,La lng., i just want to siomai love for you and hopia love me too!!!

78.sana holdaper ka na lang..Para ibibigay ko lahat sa yo.. huwag mo lang akong sasaktan...

79.hindi namn ako HOMEWORK...but why there are so many people.wants to take me home

80.kung ibebenta ko ang sarili ko..tataasan ko na ang presyo...matawag mo lang akong MAHAL...

81.Kagabi, mei bumisita sakin na angel... Nagpaalam siya dahil kukunin ka na raw nia... Lam mo kung bat di niya ginawa? Sabi ko kase... "Mei langit na kayo...

wag niyo na namang kunin langit ko

82.stars r mde 2 grant ur wishes.. angels r mde 2 guide u.. para san aq?.. hmmm.. d2 lng.. makksama mo hnggang kelan mo gus2..--auuuu!!



[uhmm.,La pa One Hundred!!>,hmmph!!----OK lng yan!!>,uag mdprss!!.,CORNY peo may sence dba??.,pra sa amin---trip yan ng LG.,kya---enjoy na lang----may iba pang quotes sa baba.,basa na lang!!]] Mijksar Lorenzo---blog author

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.